


หมวดหมู่สินค้า: Pavement Testing Equipment
ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งสัญญาณพัลส์โหลดไปยังพื้นผิวถนนซึ่งจำลองการโหลดที่ผลิตโดยล้อรถหมุน โหลดถูกสร้างขึ้นโดยการทิ้งน้ำหนักที่มีขนาดใหญ่และส่งไปยังทางเท้าผ่านแผ่นโหลดแบบวงกลมซึ่งโดยทั่วไปจะมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 300 มม. บนถนนและ 450 มม. ที่สนามบิน โหลดเซลล์ที่ติดตั้งอยู่ด้านบนของมาตรการแผ่นโหลดแก่พื้นผิวทางเท้า แผ่นโหลดสามารถเป็นของแข็งหรือแบ่งส่วน ข้อดีของแผ่นโหลดแบบแบ่งส่วนคือมันใช้กับรูปร่างของผิวทางเพื่อให้การกระจายโหลดที่สม่ำเสมอบนพื้นผิวที่ไม่เรียบ โดยทั่วไปแล้วโหลดสำหรับการทดสอบบนถนนประมาณ 40 kN ให้แรงดันประมาณ 567 kPa ใต้แผ่นโหลด (50 kN / 707 kPa ตามมาตรฐานยุโรป)
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน โปรดสอบถาม Line : @siamintercorp
12 มีนาคม 2567
ผู้ชม 432 ผู้ชม
![]() |
Overview
|
|
![]() |
|
|
|